Module Logo links

11:40 0 Comments A+ a-

Module Logo links cho phép người sử dụng NukeViet 3 có thể xây dựng cho mình một hệ thống trao đổi liên kết logo hoàn toàn tự động. Đây là công cụ giúp website của bạn có thể tăng lượng truy cập một cách đáng kể.
Đơn giá: 1.000.000 VND
Bảo hành 1 tháng
Hạn bàn giao: 10 ngày

Tính năng module:





1. Admin Control Panel:

Admin có thể: Sửa, xóa, cho ẩn logo.

2. Trang chủ:

Trình bày logo.

Form đăng ký logo lên website

Hướng dẫn liên kết.

Các quy định có liên quan.

Trình bày danh sách các liên kết xếp theo thứ tự mới nhất cùng bộ đếm lượt truy cập, danh sách này cũng được phân trang (25 liên kết/ trang).



3. Block:
Module này có 1 Global block top 10 Recent Referer banner: Hiển thị 10 banner được link đến website của bạn trong thời gian gần nhất.

Module này có 1 Global block Slide top 50 Recent Referer banner: Hiển thị 50 banner được link đến website của bạn trong thời gian gần nhất theo dạng slide.

Module này có 1 Global block Slide randrom 50 banner: Hiển thị 50 banner ngẫu nhiên theo dạng slide.



4. Các tính năng khác:
Tự động check link website và logo (lúc đăng ký).

Hiển thị liên kết tự động.

Điểm đặc biệt của module này là khả năng tự động phát hiện và tự động kích hoạt banner được liên kết lên trên hệ thống của mình. Ngoài ra tần suất xuất hiện của banner phụ thuộc vào việc nó có liên kết hiệu quả với website của bạn không. Quy tắc này được thực hiện hoàn toàn tự động và công bằng cho tất cả các site. nó cũng phản ảnh đúng quy luật trao đổi lượng truy cập giữa các site với site của bạn.